หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดชำระไวฟาย
กระทู้คำถาม
truemove H
เช็คยอดชำระยังไงของไวฟายทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้
ไวฟายค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้ตรงทำไง ต้องจ่าย3000เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4843005
[TRUE] ใครใช้ True Fiber แล้วไวฟายในมือถือมันไม่สมูธบ้าง
เราใช้ วายฟาย ปิด 4G เวลาเล่นคลิป Reels ในไอโฟน ชอบกระตุก ไม่ลื่น ค้างๆ ใครเป็นบ้างแก้อย่างไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
ลบบัญชี ทรู ไอดี ยังไงครับ
คือผมจะเช็คยอดค้างชำระไวฟายในเว็บของทรูอะครับ เเล้วเขาให้สมัครทรูไอดีก่อน เพราะมันต้องใช้ ทรู ไอดี เเล้วทีนี้คือผมอยากจะลบบัญชีทรูไอดีออก ทำได้มั้ยครับ เเล้วทรูไอดีนี่เขาเสียเป็นรายเดือนหรือเปล่า 
สมาชิกหมายเลข 3178029
ถ้าทรูไวฟายเชื่อมต่อไม่ได้นี่ตรงแจ้งยังไงครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ
ยีราฟตัวสูง
ชำระค่าบริการทรู
มีข้อสงสัยค่ะ พอดีว่าในแอพเขียนว่าเน็ตสิ้นสุดวันที่ 12/11/68 แต่ผ่านมาแล้วยังไม่ขึ้นค่าบริการ คือต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7454595
เปลี่ยนชื่อไวฟายผ่านแอปทรูไม่ได้ต้องทำยังไง
เปลี่ยนชืรอไวฟายผ่านแอปทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9089628
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ติดไวฟายบ้านเอไอเอส
8805353609 เจ้าหน้าที่ ที่มาติดไวฟายแจ้งว่าไม่มีการชำระล่วงหน้า แจ้งแค่ว่าจ่ายเดือนถัดไปตามโปรเน็ตที่เลือก พอถึงวันมียอดชำระ2เดือนทั้งที่พึ่งติดพฤษภาคม แต่มีบิลเก็บของเมษา&nbs
สมาชิกหมายเลข 8216222
เช็คว่าเติมเงินไปเท่าไหร่ยังไงของทรู
พอดีอยากจะทราบว่าฉันเติมเงินไปเท่าไหร่แล้วครั้งนั้นเต็มไป 50 บาท แล้วพอมาเช็คมันบอกเติมไปแค่ 25 บาท
สมาชิกหมายเลข 8700051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดชำระไวฟาย